Địa chỉ: Đường số 10, KCN Nhơn Trạch 1, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0251.3560.843 (Ext 18) - 0915.395.702
Logo

Máy may công nghiệp có phù hợp với bạn không?

Sự thật là máy may công nghiệp không dành cho tất cả mọi người. Có một số trường hợp mà bạn có thể tốt hơn nếu chỉ sở hữu một chiếc máy nội địa. Tôi sẽ dành blog này để xem xét các lý do khác nhau tại sao bạn có thể muốn xem xét một máy công nghiệp cho nhu cầu may của mình.

sfsdfsdsdfsdf

Bạn làm việc với vật liệu dày

Nếu bạn thường xuyên làm việc với len, denim, da, hoặc các vật liệu dày khác thì một chiếc máy may công nghiệp là lý tưởng cho bạn. Máy may công nghiệp được thiết kế để xử lý tất cả các cách xử lý của vật liệu và may những đường may đẹp mà không có vấn đề gì.

mô tả ảnh
chú thích cho ảnh

Động cơ của máy công nghiệp mạnh hơn nhiều lần so với máy trong nước và được thiết kế để may qua nhiều lớp chất liệu dày và không bị bai dão, đồng thời có thể may các đường may trên vải nhẹ một cách đẹp mắt.

Bạn có thể bỏ qua việc may những vật liệu dày trên chiếc máy nội địa của mình nhưng bạn đang tạo ra rất nhiều áp lực cho các bộ phận bên trong và động cơ. Điều này thường sẽ dẫn đến việc máy nội địa bị hỏng sớm.

Tùy thuộc vào máy, linh kiện thay thế, hỗ trợ bảo hành mà bạn có thể buộc phải mua một chiếc máy nội địa khác sớm hơn dự định. Bây giờ hãy xem xét rằng hầu hết các máy Siruba nhập khẩu có giá tương đương với Siruba DL7200 của chúng tôi hoặc thậm chí hơn.

Bạn có thể mua các loại máy công nghiệp với các cơ cấu cấp liệu khác nhau để phù hợp với nhu cầu may của mình. Ví dụ, khi may các loại vải rất mỏng, máy công nghiệp nạp kim hoạt động tốt hơn so với máy cấp kim.

Nếu may da dày, máy công nghiệp cấp liệu hỗn hợp (chân vịt bước) là lý tưởng nhất vì chúng có thể nạp các vật liệu dày một cách đồng đều và không làm biến dạng bề mặt của vật liệu.

Tin tức khác